รู้แค่นี้ประหยัดภาษีหลักล้าน


ผู้แต่ง : นวลวรรณ ถนอมดิษฐ์สกุล
0/5
0
ยังไม่มีการให้คะแนน

สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด

หมวด : บริหารธุรกิจ-การเงิน

SKU : EB23010001



ราคา : ฿236.00
ตัวอย่าง


เนื้อหาย่อ

การที่คุณห่วงแต่ทำมาหากิน โดยยกภาระทางภาษีให้กับทางบริษัททำบัญชีเนินการ คือความผิดพลาดอันใหญ่หลวงของผู้ประกอบการยุคนี้
เพราะหลายกรณีที่เกิดขึ้นในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโดนภาษีย้อนหลัง เป็นแสนหรือ เป็นล้านส่วนใหญ่ก็มาจากความเลินเล่อ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ความเข้าใจผิดของบริษัทบัญชี(บางแห่ง)
เมื่ออยู่ต่อหน้าสรรพากรคุณจะอ้างว่าให้บริษัทบัญชีเป็นผู้ดำเนินการหรือตัวคุณเองไม่รู้เรื่องภาษีเลยสิ่งเหล่านี้แม้จะเป็นเรื่องจริงแต่ไม่ได้ทำให้คุณรอดจากการถูกภาษีย้อนหลัง
หรือช่วยให้คุณประหยัดภาษีได้สำเร็จสาเหตุนี้ อาจทำให้เงินทองที่คุณหามาด้วยความเหนื่อยยากหมดไปกับเรื่องภาษีอย่างน่าเสียดาย“รู้แค่นี้ประหยัดภาษีหลักล้าน”
คือ การถ่ายทอดเทคนิคในการยื่นภาษีให้ถูกวิธี การขอคืนภาษี ข้อควรระวังในเรื่องของภาษี และเทคนิคอีกมากมายเพื่อให้คุณประหยัดภาษีได้หลักแสนหรือหลักล้านจากคุณนวลวรรณ
ถนอมดิษฐ์สกลุ เจ้าของเพจดังประหยัดภาษีแบบถูกวิธี by นวลวรรณ Tax Expert ซึ่งมีผู้ติดตามนับแสนคนที่สำคัญความรู้และเทคนิคในเรื่องการประหยัดภาษีของคณุนวลวรรณได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการมาอย่างมากมาย
​เพียงแค่นำสิ่งที่ผู้เขียนแนะนำ ไปปฏิบัติก็สามารถประหยัดภาษีได้หลักแสนและจำนวนไม่น้อยที่อยู่ในระดับหลักล้านเคล็ดลับต่างๆ อยู่ในหนังสือเล่มนี้ครับฉะนั้นหากคุณต้องการประหยัดภาษีอย่างถูกกฎหมาย อย่าพลาดหนังสือเล่มนี้เด็ดขาด