The Trading Traps กับดักหุ้นสายเดย์เทรด


ผู้แต่ง : ดุสิต ศรียาภัย
0/5
0
ยังไม่มีการให้คะแนน

สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด

หมวด : หมวดบริหาร-การลงทุน

SKU : EB23100043



ราคา : ฿212.00
ตัวอย่าง


เนื้อหาย่อ

เทรนด์การหารายได้สำหรับคนในสังคมปัจจุบัน เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จากเดิมที่เราพยายามเรียนในคณะดีๆ มหาวิทยาลัยเด่นๆ เพื่อจะจบไปเป็นพนักงานในบริษัทต่างๆ
และคาดหวังกับการเติบโต และก้าวหน้าในตำแหน่งหรือสายงานที่ทำ แต่ทุกวันนี้เราจะเห็นน้องๆ รุ่นใหม่ที่แม้จะยังศึกษาอยู่ ก็เริ่มต้นกับการลงทุนในตลาดทุนกันแล้ว
ทั้งในรูปแบบของการเทรดหุ้น เทรดค่าเงิน หรือการลงทุนแบบ VI ซึ่งก็ต้องยอมรับว่านักลงทุนหน้าใหม่เหล่านี้มีวิธีการหาความรู้ได้หลากหลาย บ้างก็หาอ่านจากหนังสือหรือเพจที่ให้ความรู้เรื่องการลงทุน
หรืออาจจะสมัครเข้าร่วมกลุ่มกับโค้ช หรือกูรูต่างๆ ที่มีให้เห็นกันเต็มโซเชียลแต่ “การลงทุน” ยังไงก็ยังมีความเสี่ยง ยิ่งโดยเฉพาะกับ นักลงทุนที่อาจจะยังไม่มีความรู้มากเท่าที่ควร
จะดีกว่าไหม ถ้า คุณจะเรียนรู้ให้รอบด้าน วิเคราะห์สัญญาณเชิงเทคนิคอล และ มองให้ลึกถึงหลุมพรางหรือกับดักที่เจ้ามือหุ้นวางไว้ “The Trading Traps กับดักหุ้นสายเดย์เทรด” เล่มนี้
นำเสนอข้อมูลโดยชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในกราฟ สัญญาณ ของอินดิเคเตอร์และกลลวงต่างๆ ที่เจ้ามือหุ้นวางไว้ล่อใจเรา พร้อมด้วยตัวอย่างที่วิเคราะห์ให้เห็นอย่างละเอียด อย่าเพิ่งเชื่อ
​จนกว่าคุณจะได้ลองอ่าน ทำ ความเข้าใจ และที่สำ คัญ คือนำ ความรู้ที่ได้ไปวางแผนการเทรด เพื่อลดหรือ กำ จัดความเสี่ยงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับพอร์ตของคุณ เพื่อให้คุณ อยู่ในตลาดทุนได้อย่างปลอดภัยและยาวนาน